ใหม่ TRIUMPH TIGER 800 XR, XRT, XCA 2020-2021 ราคา ไทรอัมพ์ ไทเกอร์ 800 ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์
ใหม่ TRIUMPH TIGER 800 XR, XRT, XCA 2020-2021 ราคา ไทรอัมพ์ ไทเกอร์ 800 ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์
TRIUMPH TIGER 800 XR มอเตอร์ไซค์สายลุยของผู้ที่หลงรักท้องถนน เหมาะสำหรับการขี่แบบ Touring บนทางหลวงต่างๆ พอๆ กับการใช้งานบนถนนในเมือง และยังพร้อมสำหรับการออกผจญภัยบนเส้นทางที่น้อยคนจะไปถึงได้อย่างสบายๆ อีกด้วย
TRIUMPH TIGER 800 XR มาพร้อมกับความโดดเด่นด้วยที่บังลมด้านหน้าทรงสูงแบบใส ไฟหน้าขนาดใหญ่ ส่องสว่างมองเห็นชัดเจน แผงหน้าปัด TFT สีขนาด 5 นิ้ว รองรับการควบคุมผ่านปุ่มสวิตช์และจอยสติ๊ก งานตัวถังแบบใหม่ระดับพรีเมียม ออกแบบท่วงท่าการนั่งตามหลักสรีรศาสตร์ เบาะนั่งปรับลดความสูงลงได้ 20 มม.
เครื่องยนต์เป็นแบบ 4 จังหวะ 3 สูบแถวเรียง DOHC 12 วาล์ว ความจุ 800 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ อัตราส่วนกำลังอัด 11.3:1 จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด เกียร์ 6 สปีด คลัตช์เปียก สตาร์ทเครื่องด้วยระบบไฟฟ้า ถังน้ำมันเชื้อเพลิงจุ 19 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 94 แรงม้า ที่ 9,500 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 79 นิวตัน-เมตร ที่ 8,050 รอบ/นาที
ระบบกันสะเทือน ด้านหน้าเป็นแบบหัวกลับของ Showa ขนาด 43 มม. ระยะยุบ 180 มม. ด้านหลังเป็นแบบเดี่ยวของ Showa พร้อมกระปุกน้ำมันแยก ปรับความแข็งได้ ระยะยุบ 170 มม. ระบบเบรกหน้าเป็นแบบคู่ขนาด 305 มม. คาลิเปอร์ Nissin 2 ลูกสูบ ส่วนด้านหลังเป็นแบบเดี่ยวขนาด 255 มม. คาลิเปอร์ Nissin ลูกสูบเดี่ยว พร้อมระบบ ABS ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง วงล้อเป็นอัลลยอ ล้อหน้าสวมยางขนาด 100/90-19 ส่วนล้อหลังสวมยางขนาด 150/70 R17
Triumph Tiger 800 ราคา
Triumph Tiger 800 XR ราคา 530,000.
Triumph Tiger 800 XRT ราคา 658,000.
Triumph Tiger 800 XCA ราคา 678,000.
Triumph Tiger 800 XR ราคา 530,000.
Triumph Tiger 800 XRT ราคา 658,000.
Triumph Tiger 800 XCA ราคา 678,000.
*รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม, ไม่รวมทะเบียน และ พ.ร.บ.
*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นร้านผู้จัดจำหน่าย
โปรดสอบถามรายละเอียดที่ร้านผู้จำหน่ายใกล้บ้านท่าน
*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นร้านผู้จัดจำหน่าย
โปรดสอบถามรายละเอียดที่ร้านผู้จำหน่ายใกล้บ้านท่าน
TRIUMPH TIGER 800 XRT
TIGER 800 XRT ตัวท็อปของรุ่นใหม่ มีขีดความสามารถที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับการผจญภัยบนท้องถนน รวมทั้งการพาคุณไปต่อบนเส้นทางที่น้อยคนจะไปถึงได้อย่างมั่นใจ เมื่อไม่มีถนนให้วิ่งอีกต่อไป
TIGER 800 XRT ตัวท็อปของรุ่นใหม่ มีขีดความสามารถที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับการผจญภัยบนท้องถนน รวมทั้งการพาคุณไปต่อบนเส้นทางที่น้อยคนจะไปถึงได้อย่างมั่นใจ เมื่อไม่มีถนนให้วิ่งอีกต่อไป
XRT คือรถที่สมกับเป็นตัวท็อปซึ่งไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน โดยเป็นการผสมผสานความสะดวกสบายระดับพรีเมียมและความสามารถในการผจญภัยเต็มรูปแบบ เข้ากับการส่งกำลังอันนุ่มนวล และขีดความสามารถที่ช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างมั่นใจ ราคาเริ่มต้น 658,000.
TRIUMPH TIGER 800 XCA
ด้วยความสามารถที่ครบครันของ TIGER 800 XCA ตัวท็อป จึงถือได้ว่าการผจญภัยของคุณเริ่มต้นตั้งแต่ตอนที่ได้เป็นเจ้าของรถคันนี้ ซึ่งใช้เครื่องยนต์สามสูบที่บังคับได้ง่าย และยังใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมไม่ว่าจะบนทางวิบากหรือบนท้องถนน
ด้วยความสามารถที่ครบครันของ TIGER 800 XCA ตัวท็อป จึงถือได้ว่าการผจญภัยของคุณเริ่มต้นตั้งแต่ตอนที่ได้เป็นเจ้าของรถคันนี้ ซึ่งใช้เครื่องยนต์สามสูบที่บังคับได้ง่าย และยังใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมไม่ว่าจะบนทางวิบากหรือบนท้องถนน
TIGER 800 XCA ที่เน้นการใช้งานบนทางวิบากโดยเฉพาะนั้น เพียบพร้อมไปด้วยสมรรถนะ อุปกรณ์ และเทคโนโลยีที่จำเป็นสำหรับคุณ เพื่อมอบประสบการณ์อันเร้าใจบนทุกสภาพถนน การขี่สไตล์ Adventure ไม่เคยรู้สึกดีเท่านี้มาก่อน! ราคาเริ่มต้น 678,000.
ระบบไฟ LED อันมีเอกลัษณ์เฉพาะตัวแบบใหม่ รถรุ่นสเปคสูงทุกคันจะได้รับการติดตั้งไฟ LED และไฟตัดหมอกอย่างครบครัน รวมถึงระบบไฟเดย์ไลท์ (DRL) ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ TRIUMPH เพื่อความปลอดภัยระดับสูงสุด และลดความยุ่งยากในการซ่อมบำรุง
กระบังลมรุ่นใหม่แบบปรับได้ 5 ตำแหน่ง เพื่อการกันลมที่เหนือชั้นใน TIGER รุ่นสเปคกลางและรุ่นท็อปจะได้รับการติดตั้งพร้อมทั้งตัวกระจายลมแบบใหม่ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร
TIGER 800 รุ่นตัวบน จะมีแผงหน้าปัด TFT สีขนาด 5 นิ้ว แบบปรับองศาได้ เพื่อให้สามารถใช้งานเทคโนโลยีสนับสนุนผู้ขี่ทั้งหมดได้อย่างสะดวก ผ่านปุ่มสวิตช์แบบใหม่ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาตร์ และจอยสติ๊ก 5 ทิศทาง พร้อมปุ่มแบบมีไฟพื้นหลังคุณภาพระดับพรีเมียม
สไตล์ร่วมสมัย งานตัวถังแบบใหม่ที่ดูมีสไตล์ในระดับพรีเมียม รวมทั้งท่วงท่าแบบร่วมสมัยที่มีไดนามิก และตราสัญลักษณ์คุณภาพสูง พร้อมการตกแต่งรายละเอียดและกราฟิกที่มาพร้อมตัวเลือกสีใหม่
ปรับความสูงเบาะนั่งได้ TIGER 800 XR มีกลไกเบาะนั่งที่สามารถปรับได้ 2 ตำแหน่ง โดยสามารถลดความสูงเบาะผู้ขี่ลงได้ 20 มม. จาก 830 มม. เหลือ 810 มม. เพื่มให้เหมาะกับตำแหน่งและสไตล์การขี่ของแต่ละคน
เครื่องยนต์ที่ตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น เครื่องยนต์ Triple 800 ซีซี. รุ่นใหม่สุดเร้าใจที่ผ่านการปรับจูนแมสให้กำลังถึง 94 แรงม้า และมาพร้อมการตอบสนอง อัตราเร่ง และคุณลักษณะที่โดดเด่นยิ่งขึ้น
อัตราทดเกียร์หนึ่งแบบใหม่ที่สั้นลง ช่วยให้การยึดเกาะถนนที่ความเร็วต่ำดีขึ้น และสามารถตอบสนองได้ทันทีในยามที่คุณต้องการ ทั้งในการใช้งานแบบออฟโรดและบนท้องถนนทั่วไป
ท่อไอเสียใหม่ที่น้ำหนักเบาลงและอากาศไหลเวียนได้ดีขึ้น ช่วยให้เสียงเครื่องยนต์ Triple นั้นน่าฟังยิ่งขึ้น
เทคโนโลยี TIGER 800 XR มาพร้อมกับระบบคันเร่งไฟฟ้ารุ่นล่าสุดของ TRIUMPH, ระบบ ABS ควบคุมการยึดเกาะถนนแบบปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ และช่องเสียบ USB พร้อมช่องจ่ายไฟ 12v
การพัฒนาด้านสรีรศาสตร์ที่เน้นการใช้งานจริง ช่วยให้การขี่โดยรวมนั้นดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ขี่และสไตล์การขี่ที่หลากหลาย ได้แก่ วัสดุเบาะนั่งที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย และตำแหน่งของแฮนด์รถใหม่ที่ช่วยให้การควบคุมทั้งในขณะใช้งานแบบออฟโรดและบนท้องถนนทั่วไปดียิ่งขึ้น
ระบบกันสะเทือน ด้านหน้าใช้ของ Showa ระยะยุบ 180 มม. ส่วนด้านหลังเป็นแบบ Monoshock ของ Showa สามารถปรับตั้งค่าพรีโหลดแบบไฮดรอลิกได้ ระยะยุบ 170 มม.
ล้อและยาง โดย TIGER 800 XR จะใช้ยาง Metzeler Tourance Next และล้อหน้าหล่อขนาด 19 นิ้ว ช่วยให้ผู้ขี่มั่นใจการยึดเกาะถนนและการควบคุมรถในสภาพแวดล้อมต่างๆ
COLORS สี TRIUMPH TIGER 800 XR
TRIUMPH TIGER 800 XR จะมีเพียงสีเดียว คือสีดำ
TRIUMPH TIGER 800 XR สีดำ
TRIUMPH TIGER 800 XR จะมีเพียงสีเดียว คือสีดำ
TRIUMPH TIGER 800 XR สีดำ
SPECIFICATION TRIUMPH TIGER 800 XR
ชื่อรุ่น | TRIUMPH TIGER 800 XR |
เครื่องยนต์ | |
เครื่องยนต์ | เป็นแบบ 4 จังหวะ 3 สูบแถวเรียง DOHC 12 วาล์ว |
ปริมาตรเครื่องยนต์ | 800 ซีซี |
ระบบระบายความร้อน | ด้วยน้ำ |
อัตราส่วนกำลังฉีด | 11.3:1 |
จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง | ระบบหัวฉีดอิเล็คทรอนิกส์ |
เกียร์ | 6 สปีด |
ระบบคลัตช์ | แบบเปียก |
ระบบสตาร์ท | สตาร์ทไฟฟ้า |
ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง | 19 ลิตร |
ให้กำลังสูงสุด | 94 แรงม้า ที่ 9,500 รอบ/นาที |
แรงบิดสูงสุด | 79 นิวตัน-เมตร ที่ 8,050 รอบ/นาที |
โครงรถ | |
เฟรม | เฟรมท่อแบบถัก สวิงอาร์มอลูมิเนียม |
กว้าง/สูง | 795 x 1,350 มม. |
ความกว้างฐานล้อ | 1,530 มม. |
ความสูงของเบาะ | 810-830 มม. |
มุมคาสเตอร์/ระยะเทล | 23.8 º/ 86.6 มม. |
น้ำหนัก | 199 กก. |
ระบบกันสะเทือน | |
หน้า | เป็นแบบหัวกลับของ Showa ขนาด 43 มม. ระยะยุบ 180 มม |
หลัง | เป็นแบบเดี่ยวของ Showa พร้อมกระปุกน้ำมันแยก ปรับความแข็งได้ด้วยไฮดรอลิก ระยะยุบ 170 มม. |
ระบบเบรก | |
เบรกหน้า | เป็นจานคู่ ขนาด 305 มม. คาลิเปอร์ Nissin 2 ลูกสูบ พร้อมระบบ ABS เปิด/ปิดได้ |
เบรกหลัง | เป็นจานเดี่ยว ขนาด 255 มม. คาลิเปอร์ Nissin ลูกสูบเดี่ยวแบบเลื่อน พร้อมระบบ ABS เปิด/ปิดได้ |
ยาง/ล้อ | |
ยางหน้า | 100/90-19 |
ยางหลัง | 150/70 R17 |
วงล้อ | อัลลอย |
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น