โดนใจมั้ย! เผยโฉมเรนเดอร์ของ Honda City 2019 ก่อนเปิดตัวจริงจากค่ายออกแบบ IAB Studio

โดนใจมั้ย! เผยโฉมเรนเดอร์ของ Honda City 2019 ก่อนเปิดตัวจริงจากค่ายออกแบบ IAB Studio
honda-city-2020
ล่าสุดได้มีข่าวคราวของรถอย่าง “Honda City 2019” ออกมาแล้วในรุ่น Generation ใหม่ล่าสุด ซึ่งออกแบบภาพ 3 มิติเรนเดอร์โดยศิลปินอย่าง Shoeb Kalania จากค่ายออกแบบอย่าง IAB Digital สำหรับรถชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง “Honda City Model” นั้นใกล้จะคลาดรุ่น Generation ใหม่ล่าสุดออกมานานแล้ว หลังจากที่รถในเวอร์ชั่นปัจจุบันออกขายมาตั้งแต่ปี 2013
จากภาพนั้นการออกแบบดีไซน์ภายในของรถแบบ Honda City 2019 รุ่นใหม่ล่าสุดจะดูคล้ายเหมือนกับในรถอย่างรถรุ่นตัว Top ของแบรนด์อย่าง Honda Accord Model และมาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่กว้างขวางกว่าเดิม แผงหน้าปัดรถยกเครื่องใหม่ให้เหมือนกับ Honda Accord ที่กล่าวไว้ทำให้มันมีขนาดใหญ่กว่าเดิม
ส่วนรูปลักษณ์ภายนอกนั้นกว้างกว่าเดิม พร้อมไฟหน้าที่ได้รับการออกแบบดีไซน์ใหม่ล่าสุด รวมไปถึงกันชนด้านหน้าที่ได้รับการออกแบบใหม่เช่นเดียวกันกับกระจังหน้าที่กว้างมากกว่าเดิมเช่นกัน ด้วยเส้นสายทั้งหมดนี้ทำให้ตัวรถนั้นดูใหญ่โตกว่าเดิมยาวไปจนด้านหลังที่เป็นไฟท้ายแบบใหม่ก็ล้วนออกแบบดีไซร์ใหม่หมดเช่นเดียวกัน
ในส่วนของเครื่องยนต์สำหรับรถแบบ next-gen Honda City Model ตัวนี้นั้นคาดการณ์ว่าจะใช้เครื่องยนต์แบบ BS-VI 1.5 ลิตรแบบ i-VTEC เบนซิน และ 1.5 ลิตรแบบ i-DTEC เครื่องยนต์ดีเซล มาพร้อมกับระบบเกียร์ทั้งแบบกระปุกและแบบอัตโนมัติ และในเวอร์ชั่นที่เปิดตัวออกขายทั่วโลกอาจจะทำเครื่องยนต์แบบกึ่งไฮบริด (mild-hybrid system) และไฮบริด (full-hybrid) ออกมาให้ได้ซื้อกัน
รถรุ่นใหม่ในโฉมแบบ next-gen Honda City ปี 2019 นั้นจะเปิดตัวออกมาเป็นคู่แข่งโดยตรงของรถอย่าง Toyota Vios และ Mazda 2 ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงานอย่าง Auto Expo ที่จะถึงนี้
1243
Credit : www.9carthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใหม่ NEW NISSAN LEAF 2019-2020 ราคา นิสสัน ลีฟ ตารางราคา-เงินผ่อน-ดาวน์

ใหม่ All New Mitsubishi Triton 2018-2019 ราคา มิตซูบิชิ ไทรทัน ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์

ใหม่ All New Ford Ranger 2018-2019 ราคา ฟอร์ด เรนเจอร์ ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์