ใหม่ BMW Z4 2019-2020 ราคา บีเอ็มดับเบิ้ลยู แซด 4 ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์

ใหม่ BMW Z4 2019-2020 ราคา บีเอ็มดับเบิ้ลยู แซด 4 ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์
BMW Z4 2019

BMW Z4 2019 ราคา (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)
BMW Z4 sDrive30i M Sport ใหม่ ราคาจำหน่าย: 3,999,000 บาท
BMW Z4 M40i ใหม่ ราคาจำหน่าย: 4,999,000 บาท
BMW Z4 ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์
BMW Z4 ราคาผ่อน
โปรโมชั่นพิเศษ BMW Z4 แบบจัดเต็ม ติดต่อ เซลล์ คุณดวงใจ (ตูน) 096-998-2498 / Id-line : @dealeuropa *BMW สาขาพระราม 2

All-new BMW Z4 2019 รถสปอร์ตโรดสเตอร์สุดคลาสสิก พร้อมแล้วที่จะกลับมาโลดแล่นอีกครั้งในโฉมใหม่ที่โฉบเฉี่ยวยิ่งกว่า ผสมผสานทั้งรูปลักษณ์ที่สะท้อนทุกชั่วขณะของความเพลิดเพลินบนท้องถนน ทั้งยังเพียบพร้อมด้วยบรรยากาศสุดหรูหราในห้องโดยสาร และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน
BMW Z4 ใหม่ ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นโรดสเตอร์พันธุ์แท้ด้วยตัวถังเปิดประทุน แบบสองที่นั่ง พร้อมหลังคาผ้าใบที่ทำงานด้วยระบบไฟฟ้า สามารถเปิด-ปิดได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสในเวลาเพียง 10 วินาที และรองรับการเปิด-ปิดขณะขับขี่ได้ที่ความเร็วไม่เกิน 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
ส่วนกระจังหน้าทรงไตคู่มาในดีไซน์ใหม่แบบตะแกรง เสริมกลิ่นอายความสปอร์ตคู่กันไปกับกระโปรงหน้าทรงยาว ไฟหน้า LED ที่จัดเรียงในแนวตั้ง และช่องรับลมขนาดใหญ่บริเวณซุ้มล้อหน้า ขณะที่ส่วนท้ายรถก็ขับเน้นบุคลิกสุดโฉบเฉี่ยวด้วยสปอยเลอร์ที่ผนึกมาเป็นส่วนหนึ่งของฝากระโปรงท้าย ซึ่งซ่อนพื้นที่เก็บของที่มีความจุถึง 281 ลิตร มากกว่าในรุ่นก่อนหน้าถึง 50%
BMW Z4 2019 มีให้เลือกเป็นเจ้าของใน 2 รุ่น ได้แก่
– BMW Z4 2019 sDrive30i M Sport ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ เทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ให้พละกำลังสูงสุด 190 กิโลวัตต์/ 258 แรงม้า และเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ใน 5.4 วินาที
– BMW Z4 2019 M40i เสริมความแรงด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบที่ส่งพลังถึง 250 กิโลวัตต์ / 340 แรงม้าลงสู่ล้อหลัง เร่งความเร็ว 0-100 ได้ภายใน 4.5 วินาที
ขณะที่ระบบ Driving Experience Control ในทั้งสองรุ่น สามารถปรับแต่งลักษณะการขับขี่ให้ตรงกับทุกความต้องการ นับจากการโลดแล่นบนท้องถนนในวันสบายๆ ในโหมด COMFORT ไปจนถึงความแม่นยำและเฉียบคมสไตล์สปอร์ตในโหมด SPORT และ SPORT+

BMW Annual Press Con (8) BMW Z4 M40i
ทุกสัดส่วนของ BMW Z4 ใหม่ ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อเสริมความคล่องแคล่วและเพรียวลมบนท้องถนน กระจายน้ำหนักสู่ล้อหน้าและล้อหลังที่อัตราส่วน 50:50 โดยบีเอ็มดับเบิลยู Z4 sDrive30i M Sport เสริมความโฉบเฉี่ยวจากทุกมุมมองด้วยชุดแต่ง M Sport รอบคัน เบาะนั่งหนังแท้ Vernasca พวงมาลัยหนังแท้ และห้องโดยสารที่ตกแต่งด้วยชุดแต่ง Quartz Silver
BMW Z4 M40i เติมความดุดันด้วยระบบช่วงล่างสมรรถนะสูง Adaptive M Suspension ระบบเบรก M Sport เบาะนั่ง M Sport หนังแท้ Vernasca พร้อมพวงมาลัยหนังแท้ดีไซน์ M และเข็มขัดนิรภัยลาย M แผงคอนโซลวัสดุ Sensatec และชุดเครื่องเสียงแบบเซอร์ราวด์จาก Harman Kardon
ส่วนระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ใน BMW Z4 ใหม่ ครบครันกว่ารถสปอร์ตโรดสเตอร์รุ่นไหนๆ เพื่อความปลอดภัยและมั่นใจบนทุกเส้นทาง
ขณะที่ระบบ BMW Live Cockpit Professional มาพร้อมกับแผงหน้าปัดแบบดิจิทัลล้วน และหน้าจอทัชสกรีนขนาด 10.25 นิ้วที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการ BMW Operating System 7.0 ซึ่งรองรับการปรับแต่งทุกคุณสมบัติให้เข้ากับการใช้งานจริงของผู้ขับขี่ และทำงานประสานเป็นหนึ่งกับบริการ BMW ConnectedDrive เพื่ออำนวยความสะดวกในทุกจังหวะ ทั้งยังรองรับการอัพเดทซอฟต์แวร์เพื่อเพิ่มคุณสมบัติในอนาคต
นอกจากนี้ ทั้ง BMW Z4 sDrive30i M Sport ใหม่ และ BMW Z4 M40i ใหม่ ยังรองรับระบบผู้ช่วยส่วนตัว BMW Intelligent Personal Assistant ที่มาพร้อมระบบสั่งการด้วยเสียง เพื่อความสะดวกสบายของผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น
โปรโมชั่นพิเศษ BMW Z4 แบบจัดเต็ม ติดต่อ เซลล์ คุณดวงใจ (ตูน) 096-998-2498 / Id-line : @dealeuropa *BMW สาขาพระราม 2
อุปกรณ์มาตรฐาน BMW Z4 Roadster
กว้าง x ยาว x สูง = 1,864 x 4,324 x 1,304 มม.
ระบบเบรก หน้า / หลัง : ดิสก์เบรก
BMW Z4 25
BMW Z4 26BMW Z4 27BMW Z4 28
BMW Z4 M40i เป็นรถรุ่นที่มีความสปอร์ตที่สุดในตระกูลของ BMW Z4 series มีการดีไซน์ที่ผสมผสานทั้งความหรูหราในแบบฉบับโรดสเตอร์เข้ากับความแข็งแกร่งโฉบเฉี่ยวตามสไตล์ยนตรกรรม M ได้อย่างลงตัว และยังเพิ่มความสปอร์ตให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยล้อขนาดใหญ่ 19 นิ้ว ส่วนภายในห้องโดยสารบุด้วยหนัง Vernasca คุณภาพสูง และตกแต่งภายในด้วยอะลูมิเนียมลวดลายตาข่ายเพิ่มความดุดันและแข็งแกร่งได้อย่างน่าประทับใจ นอกจากนั้นด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ เทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo M ให้กำลัง 340 แรงม้ายิ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความแรงสูงสุดที่พร้อมมอบความเร้าใจในการขับขี่ให้คุณได้อย่างไร้ขีดจำกัด
BMW Z4 21
BMW Z4 22BMW Z4 23BMW Z4 24
BMW Z4 Model M Sport
ในรุ่น M Sport นี้จะให้ความสปอร์ตปราดเปรียวยิ่งกว่าเคย นอกเหนือไปจากรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยวตั้งแต่ด้านนอกสู่ด้านในแล้ว รถรุ่น M Sport ยังพร้อมรับประกันความพึงพอใจในการขับขี่ให้คุณมากยิ่งขึ้น ด้วยช่วงล่างแบบ M Sport และชุดแต่ง M Aerodynamice ที่พร้อมทำให้การขับขี่สมบูรณ์แบบเหนือใคร
bmw-zseries-z4-inspire-taphold-desktop-tablet-01
DESIGN.
การออกแบบภายนอกและภายในห้องโดยสารของ BMW Z4 Roadster การดีไซน์ BMW Z4 Roadster ถ่ายทอดให้เห็นถึงความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวและเต็มเปี่ยมไปด้วยสุนทรียศาสตร์ได้อย่างมีเอกลักษณ์ตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก ด้วยรูปลักษณ์ขององค์ประกอบต่างๆ ที่ได้รับการออกแบบอย่างทรงพลังและมีไดนามิคไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าทรงไตคู่ลวดลายกระจังเป็นแบบ Mesh หลังคาสุดหรูและชุดตกแต่งคิ้ว พร้อมกรอบหน้าต่างสีดำเงา ส่วนภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบให้กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับภายนอกด้วยอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม เช่น เบาะนั่ง M Sport และระบบไฟ Ambient Light

อุปกรณ์ภายนอก BMW Z4 Roadster
BMW Z4 01
กระจักหน้าไตคู่ของ BMW Z4 Roadster กระจังหน้าทรงไตคู่ลวดลายกระจังเป็นแบบ Mesh ที่มีความโดดเด่นแตกต่างกันไปตามรุ่นของเครื่องยนต์ช่วยเสริมรูปลักษณ์ให้รถดูมีไดนามิคและทรงพลัง รุ่นพื้นฐานจะเป็นกระจังหน้าลายตาข่ายสีดำเงา ส่วนสำหรับชุดแต่ง Sport Line และ M Sport จะเป็นอะลูมิเนียมแบบด้าน และในแต่ละรุ่นจะมาพร้อมกรอบกระจังหน้าโครมี่ยม แต่สำหรับรุ่นท็อป M40i กระจังหน้าไดคู่จะเป็นสี Cerium Grey ทั้งหมด
BMW Z4 02
ช่องระบายอากาศ Air Breather มาพร้อมกับช่อง Air curtain ที่กันชนหน้าส่วนช่องระบายอากาศ Air Breather จะติดตั้งอยู่ที่ด้านหลังของซุ้มล้อหน้าช่วยลดแรงสั่นสะเทือนที่เกิดจากแรงดันอากาศในซุ้มล้อหน้าและทำให้กระแสลมไหลผ่านไปตามช่องลมช่วยลดแรงต้านของอากาศได้อย่างดีเยื่ยม และทั้งสองส่วนนี้ยังช่วยเสริมรูปลักษณ์ของรถให้ดูมีความแข็งแกร่ง ดุดันยิ่งขึ้น
BMW Z4 03
หลังคาผ้า Softtop ได้รับการออกแบบให้กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับเส้นสายของรถอย่างมีไดนามิค และเพียงแค่กดปุ่ม หลังคาจะเปิดปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้าโดยใช้เวลาเพียงแค่ 10 วินาที และยังสามารถเปิดปิดหลังคาได้แม้ในขณะที่รถวิ่งด้วยความเร็ว 50 กม./ชม. ก็ตาม และอีกหนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของหลังคา Softtop สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ คือ ฉนวนป้องกันเสียงรบกวนที่มีคุณสมบัติช่วยลดเสียงรบกวนได้อย่างดีเยี่ยม
BMW Z4 04
BMW Individual high-gloss Shadow Line. ภายนอกตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงาซึ่งรวมไปถึงชุดอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกรแบกระจังหน้า และกระจังหน้าทรงไตคู่ลวดลายกระจังเป็นแบบ Mesh สีดำเงา และปลายท่อไอเสียโครเมี่ยมสีดำ
BMW Z4 05
ท่อไอเสียทรง Free-From ท่อไอเสียโครเมี่ยมเคลือบเงาทรงกลมที่ด้านขวาและซ้ายเพิ่มลุคให้ดูสปอรต์โฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าเคย
อุปกรณ์ภายใน BMW Z4 Roadster
BMW Z4 06
ชุดไฟ Ambient Light ชุดไฟเพิ่มบรรยากาศภายในห้องโดยสาร (Ambient Light) มีให้เลือกปรับรูปแบบไฟได้ถึงสิบเอ็ดแบบและเลือกเปลี่ยนสีได้ถึงหกสีช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสารให้เต็มไปด้วยความอบอุ่น ผ่อนคลาย มาพร้อมระไฟ Contour และ Ambient light ที่แผงหน้าปัด ขอบประตู และคแนโซลกลาง
BMW Z4 07
ระบบเครื่องเสียงรอบทิศทาง Herman Kardon ให้กำลังเสียง 365 วัตต์ 7 แชนแนล และลำโพง 12 ตัว นับเป็นชุดเครื่องเสียงที่ให้เสียงได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับภายในห้องโดยสาร และมีคุณสมบัติที่สามารถปรับเสียงชดเชยตามระดับความเร็วของรถที่วิ่งเพื่อลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้อย่างดีเยี่ยม
BMW Z4 08
เบาะนั่ง M Sport สำหรับคนขับและผู้โดยสารแถวหน้า เบาะนั่ง M Sport มาพร้อมพนังพิงศีรษะ เบาะที่นั่งลึกและยกสูง และพนักพิงพลังที่ให้การรอบรับคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ แม้ในขณะที่เข้าโค้งอย่างรวดเร็ว นอกจากนั้น ยังสามารถปรับเบาะนั่งให้เหมาะกับขนาดร่างกายของคุณได้อย่างสะดวกสบายด้วยระบบปรับความกว้างของพนักพิงหลัง

สิ่งอำนวยความสะดวก BMW Z4 Roadster
BMW Z4 Roadster มาพร้อมระบบช่วยเหลืออัจฉริยะที่หลากหลาย ตั้งแต่ระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติไปจนถึงระบบช่วยเหลือโดยสั่งงานด้วยเสียง นวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยเหล่านี้ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยในระหว่างการเดินทางได้อย่างยอดเยี่ยมและในขณะเดียวกันยังสามารถทำการขับเคลื่อนกึ่งอัตโนมัติในบางสถานการณ์ได้อย่างน่าทึ่ง
เทคโนโลยีอันทันสมัยในด้านการเชื่อมต่อของ BMW Z4 Roadster จะช่วยเชื่อมโยงผู้ขับขี่เข้ากับโลกรอบตัวได้อย่างไร้ขีดจำกัด ในขณะเดียวกันอุปกรณ์เหล่านี้ยังมาพร้อมแนวคิดการทำงานที่ละเอียดรอบคอบไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมด้วยเสียงและสัมผัส หรือกุญแจดิจิตอลเพื่อทำให้ผู้ขับขี่มั่นใจได้สูงสุดว่าจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่
BMW Z4 15
ระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ (Parking Assistant) ช่วยทำให้การจอดรถง่ายดายยิ่งขึ้น กล้องแสดงภาพด้านหลังทำให้มองเห็นมุมมองด้านหลังรถได้อย่างชัดเจน ระบบนี้จะช่วยคุณจอดรถทางขนานได้โดยอัตโนมัติ และระบบช่วยถอยหลังจะทำงานเมื่อคุณขับถอยหลัง เช่น ถอยรถเข้าไปในช่องที่แคบ
BMW Z4 16
ระบบ Active cruise control มาพร้อมฟังก์ชั่น Stop&Go ที่สามารถช่วยกะระยะห่างที่ปลอดภัยจากรถคันข้างหน้าได้รวบถึงหยุดรถและเดินหน้าได้ทันทีตามสภาพการจราจรระบบช่วยจำกัดความเร็วอัตโนมัติจะช่วยควบคุมขีดจำกัดความเร็วของระบบ Cruise Control ให้โดยอัตโนมัติ และระบบแจ้งเตือนการเข้าใกล้รถมาพร้อมฟังก์ชั้นช่วยเบรกที่จะตอบสนองต่อรถที่จอดอยู่ ดนเดินถนน และคนปั่นจักรยานได้ในทันทีที่รถเข้าไปใกล้มากเกินไป
BMW Z4 17
ระบบ BMW Head-Up Display สี่สีจะแสดงข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวขัองกับการเดินทางให้ผู้ขับขี่มองเห็นได้อย่างชัดเจนในระดับสายตา ซึ่งจะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถมีสมาธิกับเส้นทางข้างหน้าได้อย่างเต็มที่ ข้อมูลที่แสดงขึ้นมาจะเป็นข้อมูล เช่น ความเร็วรถ ทิศทางตามระบบนำทาง ข้อมูลขีดจำกัดความเร็วรวมถึง สัญญาณแสดงการห้องแซงหมายเลขโทรศัพท์และข้อมูลเกี่ยวกับความบันเทิง
CONNECTIVITY.
เทคโนโลยีการเชื่อมต่อและการให้บริการแบบดิจิตอลใน BMW Z4 Roadster
เทคโนโลยีอันทันสมัยในด้านการเชื่อมต่อของ BMW Z4 Roadster จะช่วยเชื่อมโยงผู้ขับขี่เข้ากับโลกรอบตัวได้อย่างไร้ขีดจำกัด ในขณะเดียวกันอุปกรณ์เหล่านี้ยังมาพร้อมแนวคิดการทำงานที่ละเอียดรอบคอบไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมด้วยเสียงและสัมผัส หรือกุญแจดิจิตอลเพื่อทำให้ผู้ขับขี่มั่นใจได้สูงสุดว่าจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่
BMW Z4 18
ระบบปลอดล็อกประตูอัจฉริยะ (Comfort Access System) ช่วยให้สามารถขึ้นรถได้โดยไม่ต้องใช้กุญแจรถทางประตูคนขับและประตูผู้โดยสารด้านหน้า รวมไปถึงสามารถสตาร์ทรถได้เพียงแค่กดปุ่มในขณะที่กุญแจยังคงอยู่ในกระเป๋า และเปิด-ปิดฝากระโปรงท้ายได้โดยไม่ต้องสัมผัสเพียงแค่เลื่อนเท้าผ่านใต้กันชนหลังเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นยังมีกุญแจดิจิตอลที่สามารถใช้ผ่านสมาร์มโฟนเพื่อปลอล็อกประตูและสตาร์ทรถได้อย่างสะดวกสบาย
BMW Z4 19
BMW Connected. เชื่อมต่อกับ BMW ของคุณด้วยแอพ BMW Connected ซึ่งเป็นผู้ช่วยอัจฉริยะในรูปแบบดิจิตอลที่จะคอนดูแลคุณไปตั้งแต่ก่อนดินทางไปจนตลอดการเดินทางของคุณ คุณสามารถขึ้นสามารถขึ้นรถได้โดยใช้สมาร์ทโฟน สมาร์ทวอช หรือ Amazon Echo หรือจะส่งจุดหมายปลายทางที่คุณจะเดินทางไปเข้าไปยังระบบนำทาง หรือรับการแจ้งเตือนการประชุดได้อย่างสะดวกสบายเพื่อทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะไม่ลืมนัดสำคัญและไปถึงยังที่หมายปลายทางได้ตรงเวลา
BMW Z4 20
BMW Live Cockpit. นอกเหนือไปจากหน้าจอดิจิตอลขนาด 5.7 นิ้วบนแผงหน้าปัดแล้ว BMW Live Coockpit ยังมีจอแสดงข้อมูลความละเอียดสูงที่มาพร้อมหน้าจอสี่สีขนาด 8.8 นิ้วและฟังก์ชั่นระบบสัมผัส พร้อมช่อง USB สองช่อง บูลทูธอินเตอร์เฟส วิทยุ FM และฟังก์ชั่นระบบเครื่องเสียงซึ่งทั้งหมดนี้จะรวมอยู่ในชุดอุปกรณ์ที่พร้อมให้คุณใช้งานได้ในทันที

เครื่องยนต์ BMW Z4 Roadster
BMW Z4 09
เครื่องยนต์เบนซินหกสูบ เทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ขุมพลังแรงแต่ให้การขับขี่ที่นุ่มนวลพร้อมเสียงเครื่องยนต์อันทรงพลังที่ตอกย้ำความแรงของเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ แถวเรียง เทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ซึ่งนับเป็นเครื่องยนต์ในเจเนอเรชั่นใหม่ของตระกูลเครื่องยนต์ เทคโนโลยี BMW EfficientDynamics ได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมระบบ Double-VANOS, Valvetronic และรบบฉีดจ่ายเชื้่อเพลิงด้วยแรงดันสูง High-Precision Injection พร้อมกลไกระบบอัดอากาศแปรผัน TwinScroll Turbocharger ที่ให้กำลังเครื่องยนต์สูงถึง 190 kW (258 แรงม้า และมีอัตราการบริโถคน้ำมันโดยเฉลี่ยที่ 6 ลิตรต่อ 100 กม.)
BMW Z4 14
เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ แบบ Sport Steptronic ให้การเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างสปอร์ตสุดขั้ว ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนเกียร์แบบอัตโนมัติหรือแบบแมนนวลโดยใช้ Gearshift Paddles หรือคันเกียร์ เพื่อให้ความสะดวกสบายในการขับขี่ทั้งในแบบ Coasting หรือแบบดุดันเต็มพละกำลัง ในโหมด Sport ที่คันเกียร์อยู่ในตำแหน่ง S/M ด้านซ้ายมือ จะเป็นการปรับตั้งเกียร์ที่พร้อมมอบสมรรถนะที่ดีที่สุดในการขับขี่ให้อย่างเต็มกำลัง
BMW Z4 12
ระบบช่วงล่าง Adaptive M สามารถประบได้อย่างระบบไฟฟ้าเพื่อให้เหมาะกับสภาพถนนและสภาวะในการขับขี่ในรูปแบบที่แตกต่างกับไปและผู้ขับขี่ยังสามารถประบคุณลักษณะของช่วงล่างได้ผ่านทางระบบ Driving Experience Control เพื่อปรับให้เป็นตามสไตล์ที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็นแบบที่ให้ความสะดวกสบายที่สุดไปจนถึงแข็งแกร่งดุดันแต่ยังให้การควบคุมที่คล่องตัวอย่างเหนือชั้น
ระบบความปลอดภัย BMW Z4 Roadster
bmw-zseries-z4-inspire-stage-sp-xxl.jpg.asset.1536912098036
DRIVING DYNAMICS. ประสิทธิภาพและสมรรถนะในการขับขี่ของ BMW Z4 Roadster คือนิยามของความสปอร์ตปราดเปรียว และเป็นผู้นำแห่งรถสปอร์ตบนท้องถนนอย่างแท้จริง ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยผสานเข้ากับระบบส่งกำลังและระบบขับเคลื่อนประสิทธิภาพสูงทำให้เกิดสมรรถนะในการขับขี่ที่น่าทึ่ง และให้ขุมพลังแรงที่เหนือระดับกว่าใคร
BMW Z4 10
เฟืองท้าย M Sport ทำให้มีการยึดเกาะถนนและสร้างความเสถียรในการขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยมเมื่อต้องเปลี่ยนเลน หรือเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง หรือขับขี่ไปบนพื้นผิวถนนในรูปแบบต่างๆ ระบบควบคุมการยึดเกาะถนนที่ทำงานด้วยระบบไฟฟ้าจะเข้าไปช่วยลดความต่างของรอบความเร็วระหว่างล้อหลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ
BMW Z4 11
เบรกแบบ M Sport มีคาลิปเปอร์คงที่แบบสีสูบที่ด้านหน้า ส่วนด้านหลังเป็นคาลิปเปอร์ลอยแบบลูกสูบเดี่ยวสีน้ำเงินมาพร้อมงานดีไซน์แบบฉบับ M และดิสก์เบรกใหญ่เพื่อทำให้มั่นใจในการเบรกได้อย่างเต็มสมรรถนะ
BMW Z4 13
ระบบ Variable Sport Steering พวงมาลัยไฟฟ้าแปรผันตามการหมุนและความเร็วแบบ Servotronic จะทำงานตอบสนองต่อพวงมาลัยได้อย่างคล่องตัวและทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถควบคุมการหักเลี้ยวได้โดยไม่ต้องใช้แรงมาก ระบบจะตอบสนองต่อองศาของพวงมาลัยพร้อมแปรผันตามอัตราการหมุน ช่วยทำให้สามารถควบคุมรถได้ดียิ่งขึ้นเมื่อขับขี่ไปบนเส้นทางในหลากหลายรูปแบบและยังช่วยลดแรงหมุนพวงมาลัยเมื่อต้องทำการขจอดหรือหักเลี้ยวได้อย่างดี

COLORS สี BMW Z4 Roadster
บีเอ็มดับบลิว ซีโฟร์ โรดสเตอร์ มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ 1.สีแดง 2.สีน้ำเงิน 3.สีเทา
Screenshot_3
BMW Z4 Roadster สีแดง
BMW Z4 21
BMW Z4 Roadster สีน้ำเงิน
BMW Z4 25
BMW Z4 Roadster สีเทา
โปรโมชั่นพิเศษ BMW Z4 แบบจัดเต็ม ติดต่อ เซลล์ คุณดวงใจ (ตูน) 096-998-2498 / Id-line : @dealeuropa *BMW สาขาพระราม 2

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใหม่ NEW NISSAN LEAF 2019-2020 ราคา นิสสัน ลีฟ ตารางราคา-เงินผ่อน-ดาวน์

ใหม่ All New Mitsubishi Triton 2018-2019 ราคา มิตซูบิชิ ไทรทัน ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์

ใหม่ All New Ford Ranger 2018-2019 ราคา ฟอร์ด เรนเจอร์ ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์