ใหม่ NEW GPX Legend 200 2018-2019 ราคา จีพีเอ็กซ์ รีเจ้นท์ 200 ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์
ใหม่ NEW GPX Legend 200 2018-2019 ราคา จีพีเอ็กซ์ รีเจ้นท์ 200 ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์








NEW GPX Legend 200 รถสไตล์ Classic ย้อนยุคแนว Retro-Classic มีขุมกำลังเครื่องยนต์แบบ 1 สูบ ขนาด 200cc แบบ 4 จังหวะ ระบบสตาร์ทมือ (ไม่มีสตาร์ทเท้า) เป็นดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลัง ที่สำคัญด้านหน้านั้นเป็นดิสก์เบรกแบบคู่ และใช้โช๊คอัพหน้าแบบเทเลสโคปิกหัวกลับ หรือ Up Side Down และโช๊คอัพหลังเป็นแบบสปริงคู่ซ้าย-ขวา
GPX Legend 200 มาพร้อมไฟหน้ากลม หน้าจอไมล์บอกสถานะครบทุกอย่าง แม้กระทั่งน้ำมันเกียร์ เปลี่ยนสีได้ 2 สี ตัวถังที่มีความกระชับไม่มีเหลี่ยมมุม เบาะนั้นเป็นแบบตอนเดียวสีน้ำตาล มีลายขวางพาดเหมือนกับเบาะของรถแนวคาเฟ่เรซเซอร์ ไฟท้ายเป็นแบบ LED แยกไฟเลี้ยว ล้อหน้าและหลังสไตล์วินเทจมีขนาดค่อนข้างจะใหญ่ ไม่ควรขับขี่เกิน 90 กม./ชม. ตรงฝาครอบนั้นเขียนขนาด 200cc อย่างเด่นชัด
สิ่งที่ชอบ
- มีระบบสตาร์ทมือ
- หน้าจอไมล์มีบอกน้ำมันเกียร์ และเปลี่ยนสีได้ 2 สี
- ดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลัง ปลอดภัยหายห่วง
- เสียงแตรดังดี
ข้อสังเกตุ
- ดอกกุญแจกับคู่มือ มีความคล้ายของ Ducati scrambler มาก
- งานประกอบไม่ค่อยเนี๊ยบ
- ไม่มีสตาร์ทเท้า
NEW GPX Legend 200 ราคา 67,500.
ราคา GPX Legend 200 ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์



- ปลายท่อทรงเมก้าโฟน

- เครื่องยนต์ขนาด 197cc. 4 จังหวะ

- ไฟท้ายแบบ LED แยกไฟเลี้ยว

- แฮนด์แบบจับโช๊ค

- ระบบระบายความร้อน ใช้ Oil Cooler

- โช๊คหลังแบบ Double Rear Shock YSS

- บังโคลนหน้าให้อารมณ์คลาสสิค

- ไมล์ทรงกลมแบบกึ่งดิจิตอล

- ท้ายรถแบบตูดมด เบาะใบเดียวทรงยาว

- ถังน้ำมันให้อารมณ์คลาสสิค

- โช๊คหน้า UP SIDE DOWN

- กระจกปลายแฮนด์
Colors สี GPX Legend 200
GPX Legend 200 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ 1.สีเหลือง 2.สีดำ 3.สีแดงเลือดหมู 4.สีเทา

SPECIFICATIONS GPX Legend 200
NEW GPX Legend 200 รถสไตล์ Classic ย้อนยุคแนว Retro-Classic มีขุมกำลังเครื่องยนต์แบบ 1 สูบ ขนาด 200cc แบบ 4 จังหวะ ระบบสตาร์ทมือ (ไม่มีสตาร์ทเท้า) เป็นดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลัง ที่สำคัญด้านหน้านั้นเป็นดิสก์เบรกแบบคู่ และใช้โช๊คอัพหน้าแบบเทเลสโคปิกหัวกลับ หรือ Up Side Down และโช๊คอัพหลังเป็นแบบสปริงคู่ซ้าย-ขวา
GPX Legend 200 มาพร้อมไฟหน้ากลม หน้าจอไมล์บอกสถานะครบทุกอย่าง แม้กระทั่งน้ำมันเกียร์ เปลี่ยนสีได้ 2 สี ตัวถังที่มีความกระชับไม่มีเหลี่ยมมุม เบาะนั้นเป็นแบบตอนเดียวสีน้ำตาล มีลายขวางพาดเหมือนกับเบาะของรถแนวคาเฟ่เรซเซอร์ ไฟท้ายเป็นแบบ LED แยกไฟเลี้ยว ล้อหน้าและหลังสไตล์วินเทจมีขนาดค่อนข้างจะใหญ่ ไม่ควรขับขี่เกิน 90 กม./ชม. ตรงฝาครอบนั้นเขียนขนาด 200cc อย่างเด่นชัด
สิ่งที่ชอบ
- มีระบบสตาร์ทมือ
- หน้าจอไมล์มีบอกน้ำมันเกียร์ และเปลี่ยนสีได้ 2 สี
- ดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลัง ปลอดภัยหายห่วง
- เสียงแตรดังดี
ข้อสังเกตุ
- ดอกกุญแจกับคู่มือ มีความคล้ายของ Ducati scrambler มาก
- งานประกอบไม่ค่อยเนี๊ยบ
- ไม่มีสตาร์ทเท้า
NEW GPX Legend 200 ราคา 67,500.
ราคา GPX Legend 200 ตารางราคา-ผ่อน-ดาวน์
- ปลายท่อทรงเมก้าโฟน
- เครื่องยนต์ขนาด 197cc. 4 จังหวะ
- ไฟท้ายแบบ LED แยกไฟเลี้ยว
- แฮนด์แบบจับโช๊ค
- ระบบระบายความร้อน ใช้ Oil Cooler
- โช๊คหลังแบบ Double Rear Shock YSS
- บังโคลนหน้าให้อารมณ์คลาสสิค
- ไมล์ทรงกลมแบบกึ่งดิจิตอล
- ท้ายรถแบบตูดมด เบาะใบเดียวทรงยาว
- ถังน้ำมันให้อารมณ์คลาสสิค
- โช๊คหน้า UP SIDE DOWN
- กระจกปลายแฮนด์
Colors สี GPX Legend 200
GPX Legend 200 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ 1.สีเหลือง 2.สีดำ 3.สีแดงเลือดหมู 4.สีเทา
SPECIFICATIONS GPX Legend 200
รหัสรุ่น | GPX Legend 200 |
เครื่องยนต์ | 197cc 4 จังหวะ |
อัตราส่วนการอัด | 9.0 : 1 |
ระบายความร้อน | Oil Cooler |
ไฟหน้า | 12V 25/25w |
ไฟหลัง | LED |
ระบบสตาร์ท | มอเตอร์สตาร์ท |
เบรคหน้า | Twin Disk Brake |
เบรคหลัง | Disk Brake |
โช๊คหน้า | UP SIDE DOWN |
โช๊คหลัง | Double Rear Shock YSS |
ยางหน้า | Vee Rubber 4.00” |
ยางหลัง | Vee Rubber 4.50” |
กว้าง x ยาว x สูง | 750 x 2,010 x 1,000 มม. |
ความสูงจากพื้นถึงเบาะ | 790 มม. |
ระหว่างล้อ หน้า-หลัง | 1,340 มม. |
น้ำหนัก | 135 กก. |
Credit : www.mocycone.com
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น