Moto Guzzi SPII 1984 Custom "เปลี่ยนร่างคุณปู่จอมเก๋า ให้เป็น Café Racer สุดหล่อ"
Moto Guzzi SPII 1984 Custom "เปลี่ยนร่างคุณปู่จอมเก๋า ให้เป็น Café Racer สุดหล่อ"
Moto Guzzi SPII 1984 Custom
เครื่องยนต์ : ยังคงใช้ของเดิม 4 จังหวะ V-twin วางขวาง
ปริมาตรเครื่องยนต์ : 948 ซีซี.
ระบายความร้อน : ด้วยอากาศ
ให้กำลังสูงสุด : 67 แรงม้า ที่ 6,700 รอบ/นาที
ตัวถัง : แถบตรงกลางเป็นีสน้ำตาลให้รับกับสีของเบาะนั่ง ส่วนรอบสาดสีครีม และตามด้วยตัวโลโก้ประจำค่ายสีทอง
เบาะนั่ง : เป็นหนังสีน้ำตาลแบบนั่งได้คนเดียว
บั้นท้าย : หั่นออกให้สั่น
ท่อไอเสีย : เป็นท่อสูตร ไม่มีการเปิดเผยชื่อสำนัก
ระบบกันสะเทือน
-ด้านหน้า เป็นช็อคอับ Up-side Down ขนาดแกน 50 มม.
-ด้านหลัง เป็นช็อคอับคู่ YSS
ระบบเบรก : มีการดัดแปลงคาลิเปอร์เบรกหน้าที่ไปขอยืมมาจากสปอร์ตต่างค่ายอย่าง CBR1000R เป็นจุดยึดแบบเรเดียลเม้าท์
ล้อ/ยาง
-หน้า ขนาด 120/70-17
-หลัง ขนาด 150/70-17
Moto Guzzi SPII 1984 ที่ถูกตัด เสริม เติม แต่ง จนกลายเป็น Cafe' Racer สุดหล่อชวนหลงใหล ไม่น่าเชื่อว่าเจ้าคุณปู่แห่งตระกูล จะสามารถปรับโฉมจนการเป็นมอเตอร์ไซค์รูปหล่อสุดคลาสสิคที่ใครๆ เห็นเป็นต้องชอบได้ขนาดนี้
Credit : www.mocycone.com
Moto Guzzi SPII 1984 Custom
เครื่องยนต์ : ยังคงใช้ของเดิม 4 จังหวะ V-twin วางขวาง
ปริมาตรเครื่องยนต์ : 948 ซีซี.
ระบายความร้อน : ด้วยอากาศ
ให้กำลังสูงสุด : 67 แรงม้า ที่ 6,700 รอบ/นาที
ตัวถัง : แถบตรงกลางเป็นีสน้ำตาลให้รับกับสีของเบาะนั่ง ส่วนรอบสาดสีครีม และตามด้วยตัวโลโก้ประจำค่ายสีทอง
เบาะนั่ง : เป็นหนังสีน้ำตาลแบบนั่งได้คนเดียว
บั้นท้าย : หั่นออกให้สั่น
ท่อไอเสีย : เป็นท่อสูตร ไม่มีการเปิดเผยชื่อสำนัก
ระบบกันสะเทือน
-ด้านหน้า เป็นช็อคอับ Up-side Down ขนาดแกน 50 มม.
-ด้านหลัง เป็นช็อคอับคู่ YSS
ระบบเบรก : มีการดัดแปลงคาลิเปอร์เบรกหน้าที่ไปขอยืมมาจากสปอร์ตต่างค่ายอย่าง CBR1000R เป็นจุดยึดแบบเรเดียลเม้าท์
ล้อ/ยาง
-หน้า ขนาด 120/70-17
-หลัง ขนาด 150/70-17
Moto Guzzi SPII 1984 ที่ถูกตัด เสริม เติม แต่ง จนกลายเป็น Cafe' Racer สุดหล่อชวนหลงใหล ไม่น่าเชื่อว่าเจ้าคุณปู่แห่งตระกูล จะสามารถปรับโฉมจนการเป็นมอเตอร์ไซค์รูปหล่อสุดคลาสสิคที่ใครๆ เห็นเป็นต้องชอบได้ขนาดนี้
Credit : www.mocycone.com
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น