Moto Guzzi SPII 1984 Custom "เปลี่ยนร่างคุณปู่จอมเก๋า ให้เป็น Café Racer สุดหล่อ"
Moto Guzzi SPII 1984 Custom "เปลี่ยนร่างคุณปู่จอมเก๋า ให้เป็น Café Racer สุดหล่อ"
![](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_t_pXA3gbBoN0ILuxwVer7bbBhiaERsduhffDUvZwTlPUhVUNhMzF9iqsL9WNik9K7CDktFhIsN15WCURV6WYafytZN0fZc-GrGhm-1JezYO5FEcow_lS7PYko-CWQrGbJFy9smNZuBj-LmrHxXM5vKLIaQXg=s0-d)
Moto Guzzi SPII 1984 Custom
เครื่องยนต์ : ยังคงใช้ของเดิม 4 จังหวะ V-twin วางขวาง
ปริมาตรเครื่องยนต์ : 948 ซีซี.
ระบายความร้อน : ด้วยอากาศ
ให้กำลังสูงสุด : 67 แรงม้า ที่ 6,700 รอบ/นาที
ตัวถัง : แถบตรงกลางเป็นีสน้ำตาลให้รับกับสีของเบาะนั่ง ส่วนรอบสาดสีครีม และตามด้วยตัวโลโก้ประจำค่ายสีทอง
เบาะนั่ง : เป็นหนังสีน้ำตาลแบบนั่งได้คนเดียว
บั้นท้าย : หั่นออกให้สั่น
ท่อไอเสีย : เป็นท่อสูตร ไม่มีการเปิดเผยชื่อสำนัก
ระบบกันสะเทือน
-ด้านหน้า เป็นช็อคอับ Up-side Down ขนาดแกน 50 มม.
-ด้านหลัง เป็นช็อคอับคู่ YSS
ระบบเบรก : มีการดัดแปลงคาลิเปอร์เบรกหน้าที่ไปขอยืมมาจากสปอร์ตต่างค่ายอย่าง CBR1000R เป็นจุดยึดแบบเรเดียลเม้าท์
ล้อ/ยาง
-หน้า ขนาด 120/70-17
-หลัง ขนาด 150/70-17
Moto Guzzi SPII 1984 ที่ถูกตัด เสริม เติม แต่ง จนกลายเป็น Cafe' Racer สุดหล่อชวนหลงใหล ไม่น่าเชื่อว่าเจ้าคุณปู่แห่งตระกูล จะสามารถปรับโฉมจนการเป็นมอเตอร์ไซค์รูปหล่อสุดคลาสสิคที่ใครๆ เห็นเป็นต้องชอบได้ขนาดนี้
Credit : www.mocycone.com
![](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_vsHfAGBpc-VQh-19AM0UI_eSeBm_PNfecTSbFsx2P9oHyyuT21W3wkHRl9vggqtEQvdUxpiG1c732sC7Q2peUhyV-F2gxXzklxxH9W1URZDxkHOxmmvfzAMUqd7Py5IHWUVRsOygo=s0-d)
![](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_tu4GVI70XJmln1mFQWnuRWIsUQWpxImDvekkk5a0sJa57IlYhlcQaEKyXl2-Bl-5JXhsKXX_XhjaiBmXsKb3DuCRiTBEIcB1N5XF4S7Oow4XXEgvV0rJ5SSuohqfKSACdhz_KnaQs=s0-d)
![](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_v3znOdLfNXOKL4xvvUgZ4YyTeEkVe7dJK9VUP8iZlDvjIEDWREr41uN_6jBk_kMdelBujIr8mMOGlUS4WNIZ69aPrMA1PdXNSRJf-Co9xGv6I4D5Yogk7C0DqA-9H_NZofV31oYN4=s0-d)
![](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_sc_Bd1ZjcC7V2-2ZACvozysaHyoeGeN__dt-IPFSZRabIZD4bXF5omLxZVxpl5rRL_56KvgyEAE8OD1-KF9Lc4rgCwyZDr8UpNqF1LgjbU5dQWpSuL2jUdrLWnzZabMsOjzB9_5mE=s0-d)
![](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_vdo4n3ZVLtMfKs2xxvDHME3vs8QrOnadOVsTTrlxgbbhl-3pb2iO64dhVUve7qd5DQe7J7c2aBxGgAl98A3sExqwIJdB866r3glHPpeJrIUxBEGzHe7cvZudZ2bsLAQcRhQIUw=s0-d)
![](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_uDkbxVQixjkySyCUsVv9xF_1ZPpGW0pOPBLWbW-CKwTIIpoXtrqozahSfRcMtrn-zQSISdv7sVpr8s4-ZTMGfmNPDZrYUOSjHaF_UjassLpBLtpG2eJqZGcFYyT8EPYpItoAHbaw=s0-d)
![](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_vmu42nNVuvPv1WP76b4IdkLGrpoffFmFVdoISeZIHBlxpD2Kn-lhRxrK_-LV1m2ZhHrKen_h_s9NXU0QI5gJCqbYfbc2-TVY9PnQZ7wGmIfuiSjWi_Mb8ysdQYrIncENkc8tnj6HY=s0-d)
![](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_tmn1K34z5z32af_DhBaeQeTJVZOp75fSLR1ilLQ1mTSZrAY-9n_inLce0gebBFA0srr2yegclWuqfh1qRlWFw996pHQI545M5KGsJfeNTSLp2zu3y2FKncIkRfQjpyXVuGq3YXPg=s0-d)
![](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_sS5xlaB32TxP3fa2n18USvASGKX9EekzotYQK07xADClcGJPFg46rbW77buChFXvUCphnhrGLpRaGGa4L-kQtC63tIe0rrPWDaNEKalrU3lDeh7JyRPGVPJ8EAaSrpKIDaLC68Uw=s0-d)
![](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_u6qtKX4gKnw5eLBfhLcgWwvg2XnTJLL3_mG77JT3EPXhI_wk_OCU0NYEUxZUz0LdTVNjm882TZuVpPliUTl4365rFd5HAgsVicnHcIvwe1jU80FpTPqgIOUs86VS6hWxc4pF5fQ9w=s0-d)
![](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_uAs6Iw6lv938h_J5u23xBesMp_JIgiTH269REWoUJ3g0vQG7Cn6pU5-mK8VOO_NhRcIZp3jvtqhGvRtzjAog_ojXeGKMd_QVxDlyOFriI_UMYpfowLX6HpP9bEAG5w-0560j_sEw=s0-d)
Moto Guzzi SPII 1984 Custom
เครื่องยนต์ : ยังคงใช้ของเดิม 4 จังหวะ V-twin วางขวาง
ปริมาตรเครื่องยนต์ : 948 ซีซี.
ระบายความร้อน : ด้วยอากาศ
ให้กำลังสูงสุด : 67 แรงม้า ที่ 6,700 รอบ/นาที
ตัวถัง : แถบตรงกลางเป็นีสน้ำตาลให้รับกับสีของเบาะนั่ง ส่วนรอบสาดสีครีม และตามด้วยตัวโลโก้ประจำค่ายสีทอง
เบาะนั่ง : เป็นหนังสีน้ำตาลแบบนั่งได้คนเดียว
บั้นท้าย : หั่นออกให้สั่น
ท่อไอเสีย : เป็นท่อสูตร ไม่มีการเปิดเผยชื่อสำนัก
ระบบกันสะเทือน
-ด้านหน้า เป็นช็อคอับ Up-side Down ขนาดแกน 50 มม.
-ด้านหลัง เป็นช็อคอับคู่ YSS
ระบบเบรก : มีการดัดแปลงคาลิเปอร์เบรกหน้าที่ไปขอยืมมาจากสปอร์ตต่างค่ายอย่าง CBR1000R เป็นจุดยึดแบบเรเดียลเม้าท์
ล้อ/ยาง
-หน้า ขนาด 120/70-17
-หลัง ขนาด 150/70-17
Moto Guzzi SPII 1984 ที่ถูกตัด เสริม เติม แต่ง จนกลายเป็น Cafe' Racer สุดหล่อชวนหลงใหล ไม่น่าเชื่อว่าเจ้าคุณปู่แห่งตระกูล จะสามารถปรับโฉมจนการเป็นมอเตอร์ไซค์รูปหล่อสุดคลาสสิคที่ใครๆ เห็นเป็นต้องชอบได้ขนาดนี้
Credit : www.mocycone.com
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น